Hôm nay :

Hotline: 0962 249 297


[giaban][/giaban]
[tomtat]
Chất ức chế bề mặt Rugasol C được thiết kế chuyên dùng cho việc tạo ra bề mặt hoàn thiện nhám, làm trơ cốt liệu hoặc tạo kết nối tốt cho các mạch ngừng, đầu cạnh nơi cần thi công các lớp trát kế tiếp.
[/tomtat]
[mota]

Rugasol C
Chất ức chế bề mặt bê tông Rugasol F

Mô tả
Chất ức chế bề mặt Rugasol được thiết kế chuyên dùng cho việc tạo ra bề mặt hoàn thiện nhám, làm trơ cốt liệu hoặc tạo kết nối tốt cho các mạch ngừng, đầu cạnh nơi cần thi công các lớp trát kế tiếp.

Rugasol C: Chất ức chế ở dạng lỏng dùng cho các mạch ngừng và bề mặt nằm ngang.
Sản phẩm Rugasol chỉ làm trì hoãn quá trình đông cứng cuối cùng và không “ngăn chặn” sự ninh kết của xi măng. Khi sử dụng đúng cách, Rugasol không làm ố màu bê tông, ngay cả đối với bê tông sử dụng xi măng trắng. Rugasol sẽ không ảnh hưởng đến lực kết nối giữa bê tông và cốt thép trong trường hợp Rugasol do sơ suất bị rơi vãi miễn là chúng được rửa sạch bằng nước.

Thông tin về sản phẩm
Rugasol C: Chất lỏng/trắng, trong suốt.
Lưu trữ: Nơi khô mát có bóng râm

Thời hạn sử dụng
- Rugasol C: Tối thiểu 12 tháng nếu lưu trữ đúng cách trong bao bì nguyên chưa mở.

Thông số kỹ thuật
Gốc: Hỗn hợp polyhydroxy
Khối lượng thể tích:
Rugasol C: 1.05 kg/lít
Mật độ tiêu thụ:
Rugasol C: Khoảng 0.25 - 0.3 kg/m2

Rugasol F
Ưu điểm:
-  Dùng Rugasol C là một phương pháp kinh tế dễ thực hiện nhằm  tạo sự kết dính cơ học cho các bề mặt nằm ngang của bê tông tươi mới đổ với những lớp vữa trát.
- Dùng Rugasol C tránh được việc phải phun cát, đục và tạo ra bề mặt trơ cốt liệu bám chặt vào bề mặt bê tông mà không bị vỡ.
-  Hợp chất ức chế trong Rugasol C kết hợp với xi măng trên bề mặt và làm trì hoãn phản ứng hydrat hóa khoảng 1 - 2 ngày (nhiệt độ và liều lượng xi măng cao sẽ làm giảm sự ức chế). Sau khi sự ức chế này chấm dứt, bê tông sẽ đạt đủ cường độ.
-  Độ sâu của phần cốt liệu trơ ra sẽ thay đổi tùy thuộc vào cấp phối, tuy nhiên độ sâu thông thường là 4mm.[/mota]

BACK TO TOP